Liên tục ngồi dự bị, bom tấn tính rời Man City

Được đem về với mức giá kỷ lục của CLB, nhưng tiền vệ Riyad Mahrez thất vọng tại Man City do không được ra sân thường xuyên.

Gia nhập Etihad với cái giá 60 triệu bảng và trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB, ngôi sao người Algeria được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên trong mùa giải đầu tiên, cựu sao Leicester lại chưa thể hiện được những giá trị của mình, thậm chí không được ra sân quá thường xuyên.

Cụ thể, Riyad Mahrez đang không hài lòng với cuộc sống tại Man City, khi cho rằng anh xứng đáng thi đấu nhiều hơn con số 13 trận tại Premier League, còn lại là vào sân từ ghế dự bị. Dù vậy, cầu thủ này cũng chỉ đóng góp được 6 bàn cùng 3 pha kiến tạo tại giải Ngoại hạng. Còn lại, anh chủ yếu chỉ được góp mặt tại cúp FA hay Liên đoàn.

Riyad Mahrez tính đường chuồn khỏi Etihad

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League vừa rồi, Mahrez đã ra sân từ đầu, nhưng đội nhà nhận thất bại 0-1 trước Spurs. Về phía Pep Guardiola, ông luôn ca ngợi tinh thần và nỗ lực luyện tập của ngôi sao 28 tuổi, nhưng vẫn không thể làm khác trước phong độ quá tuyệt vời của Raheem Sterling và Bernardo Silva (đều có tên trong danh sách bình chọn cầu thủ hay nhất mùa này).

Đó là lý do người giành danh hiệu ngôi sao xuất sắc nhất Premier League 2016 đang nghĩ đến việc ra đi. Trước đó, một cầu thủ bên hành lang cánh phải của Man xanh cũng phải tìm đường phát triển sự nghiệp, đó là Jadon Sancho hiện đang khoác áo Dortmund.