Lindelof khẳng định Solskjaer vẫn chắc ghế ở MU

Trung vệ Lindelof cho rằng tình hình của HLV Solskjaer ở Man United lúc này không có gì nghiêm trọng và chiến lược gia người Na Uy chắc chắn sẽ giữ được ghế ở Old Trafford.

Từ khi giải VĐQG Anh được đổi tên thành Premier League, chưa khi nào MU khởi đầu tệ như mùa này. 8 vòng đấu trôi qua, Quỷ đỏ chỉ giành được có 9 điểm. Họ tạm đứng thứ 12 trên BXH và chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 2 điểm.

Đã có những lo ngại cho tương lai của Ole Gunnar Solskjaer. Có tin rằng nếu tiếp tục có những kết quả không tốt trong 2 tới 3 trận tới, nhà cầm quân người Na Uy sẽ bị cắt hợp đồng.

Ole Gunnar Solskjaer


Huyền thoại Bryan Robson mới đây đã chỉ ra sai lầm nghiêm trọng nhất của Solskjaer thời gian qua. Đó là việc HLV 46 tuổi đã đẩy đi một loạt cầu thủ kinh nghiệm như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay Chris Smalling để đưa về những cầu thủ trẻ và họ chưa thể thích nghi ngay.

Mặc dù vậy, Lindelof không cho rằng sẽ có sự thay đổi chủ nhân ghế nóng tại MU trong tương lai gần. Anh tin tưởng ông thầy Solskjaer đã quá quen với áp lực và sẽ chuyển biến tình hình tốt đẹp.

“Solskjaer là một HLV giỏi. Ông ấy là một HLV dễ nói chuyeejnvaf thảo luận mọi thứ. Ông ấy cũng có được sự cân bằng và biết khi nào cần cứng rắn còn khi nào thì không.

Từng gắn bó với Man United trong vai trò cầu thủ, ông ấy biết phải làm gì để thành công ở đây và ông ấy kiểm soát mọi thứ khá tốt.

Tôi đã quen với chỉ trích. Khi ở Man United, mọi thứ luôn bị soi dưới kính hiển vi. Có nhiều người theo dõi chúng tôi, nhiều người viết về chúng tôi hơn các đội bóng khác.

Với Solskjaer thì điều đó không có gì mới khi ông ấy đã từng là một cầu thủ ở đây. Tôi nghĩ ông ấy không gặp phải nguy hiểm gì lúc này”.