Lionel Messi đang học tiếng Pháp, sắp tới PSG

Nhà báo Geoffroy Garetier của kênh Canal + cho rằng tiền đạo Lionel Messi và gia đình đang học tiếng Pháp, bằng chứng cho thấy anh có thể cập bến PSG.

Hợp đồng của Messi với Barca sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới và hai bên vẫn chưa đề cập về việc ký mới, có lẽ còn phải chờ kết quả cuộc bầu cứ chủ tịch CLB sắp diễn ra. Tương lai Messi đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Nhiều thông tin cho rằng anh muốn rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Lionel Messi đang học tiếng Pháp, sắp tới PSG
Lionel Messi đang học tiếng Pháp, sắp tới PSG

Nhiều đội bóng quan tâm Messi, trong đó có PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi rất nhiều tiền để trả lương cho cầu thủ người Argentina. Họ muốn Messi tái hợp với Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử. HLV Pochettino cũng muốn được làm việc với cầu thủ 33 tuổi.

Một tuần trước, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã nói rõ ý định về việc chiêu mộ Messi: “Những cầu thủ như Messi sẽ luôn có tên trong danh sách của PSG”. Hôm qua, người đồng hương và cũng là đồng đội của Messi ở đội tuyển Argentina, Leandro Paredes không giấu giếm việc PSG đang theo đuổi cầu thủ 33 tuổi.

Nhà báo Geoffroy Garetier của kênh Canal + France tiết lộ rằng: “Messi và tất cả vợ con anh ấy đều đang học tiếng Pháp. Chắc chắn Messi học tiếng Pháp không phải để chuyển đến Man City. Thông tin này là một nguồn rất đáng tin cậy”.

Về phần mình, Messi đã kết thúc án treo giò 2 trận và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Rayo Vallecano ở Cúp Nhà vua. HLV HLV Ronald Koeman thì vẫn tuyên bố rằng Barca sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì Covid-19 là một trong những lý do khiến họ khó đáp ứng mức lương rất cao cho M10.