Liverpool chi 41 triệu bảng mua thêm tiền đạo

Liverpool thể hiện tham vọng lớn để bảo vệ chức vô địch Premier League bằng cách chi 41 triệu bảng mua tiền đạo Diogo Jota.

Ở trận đấu với Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool phải chật vật mới giành chiến thắng 4-3. Salah tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi đó Firmino tiếp tục gây thất vọng. Trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1991 cho thấy một phong độ không cao, số lượng bàn thắng mà tiền đạo này có được là khá hạn chế.

Liverpool muốn mua tiền đạo Diogo Jota.
Liverpool muốn mua tiền đạo Diogo Jota

Chứng kiến Firmino gây thất vọng, HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới. Rất nhiều mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Liverpool thể hiện tham vọng lớn để bảo vệ chức vô địch Premier League bằng cách chi 41 triệu bảng mua tiền đạo Diogo Jota.

Trước đó, Liverpool đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng với tiền vệ Thiago từ Bayern Munich. HLV Klopp muốn có thêm một tiền đạo tốt và muốn Lữ đoàn đỏ mua bằng được tiền đạo của Wolves. 

Nhiều thông tin cho rằng đạo người Bồ Đào Nha muốn rời Wolves để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cầu thủ 23 tuổi được chiêu mộ để dự bị cho Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.