Liverpool chi số tiền khủng giữ chân Van Dijk

Theo báo chí Anh, Liverpool sẵn sàng chi một khoản tiền lớn, qua đó gia hạn hợp đồng với trung vệ Van Dijk.

Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018, trung vệ Virgil van Dijk đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao người Hà Lan trở thành đá tảng trước khung thành của Alisson, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Liverpool muốn giữ chân Van Dijk

Liverpool muốn giữ chân Van Dijk

Để có được danh hiệu Champions League cao quý, dĩ nhiên Van Dijk đã góp công không nhỏ. Tương tự, nếu không có sự hiện diện của trung vệ người Hà Lan, đội chủ sân Anfield khó lòng mà đến gần chức vô địch Premier League như thời điểm hiện tại. 

Tất nhiên, không chỉ những thành tích tập thể, mà Van Dijk còn sở hữu hàng loạt danh hiệu cá nhân khác. Và với những gì Van Dijk đã thể hiện, anh chuẩn bị được Liverpool tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng xứng đáng.

Tờ Football Insider cho hay, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch chi một số tiền lớn giữ chân Van Dijk. Cụ thể, Van Dijk sẽ nhận được hơn 220.000 bảng/tuần, vượt xa con số 125.000 bảng/tuần như hiện tại. Được biết, ban lãnh đạo Liverpool muốn trung vệ này kết thúc sự nghiệp của mình tại Anfield.