Liverpool chia tay 8 cầu thủ ở Hè 2020

Đội hình Liverpool có thể không được bổ sung thêm những bản hợp đồng mới mà còn có thể chia tay nhiều cái tên ở Hè 2020.

HLV Klopp xác nhận Liverpool không có nhiều ngân sách để mua sắm ở phiên chợ Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng nhiều khả năng sẽ chỉ có 1 bản hợp đồng chất lượng, thậm chí họ có thể không đưa về cầu thủ nào tốt ở Hè năm nay. Đội hình Liverpool có thể không được bổ sung thêm những bản hợp đồng mới mà còn có thể chia tay nhiều cái tên ở Hè 2020.

Liverpool chia tay 8 cầu thủ ở Hè 2020

Liverpool chia tay 8 cầu thủ ở Hè 2020

Trang chủ Liverpool xác nhận, họ sẽ không gia hạn hợp đồng với Adam Lallana và Nathaniel Clyne. Như vậy, 2 cầu thủ sẽ rời CLB sau khi kết thúc mùa này theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trong đó, Clyne sẽ rời Liverpool vào ngày 30/6, trong khi Lallana đã gia hạn hợp đồng ngắn hạn để thi đấu cho Liverpool đến hết mùa này và nhận huy chương vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay Clyne không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool, trong khi đó Lallana có 20 lần được sử dụng.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, đội bóng thành phố Cảng cũng chấm dứt hợp đồng với 6 cầu thủ trẻ là Daniel Atherton, Isaac Christie-Davies, Shamal George, Andy Lonergan, Kai McKenzie-Lyle và Jack Walls.