Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2

Liverpool đang chốt thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong mùa hè với mức phí 1 triệu bảng cho thủ môn tuổi teen Marcelo Pitaluga.

Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Đội bóng thành phố Cảng nỗ lực chiêu mộ Thiago từ Bayern Munich. HLV Klopp đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về sân Anfield.

Liverpool đàm phán mua Marcelo Pitaluga
Liverpool đàm phán mua Marcelo Pitaluga

Song song với phi vụ này, đội bóng thành phố Cảng cũng muốn có thêm một thủ môn mới. Liverpool đang chốt thương vụ chuyển nhượng thứ hai trong mùa hè với mức phí 1 triệu bảng cho thủ môn tuổi teen Marcelo Pitaluga.

Tuyển thủ U17 Brazil được chính thủ môn số một Alisson rất ngưỡng mộ khi chơi cùng một câu lạc bộ với anh trai mình. Alisson thậm chí còn chụp chung với Pitaluga và anh trai Muriel, người đang chiếm vị trí số một của đội trẻ Fluminese.

Liverpool vừa có trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, họ phải chật vật mới đánh bại Leeds với tỷ số 4-3. Sau trận đấu, HLV Klopp tiết lộ rằng đội chủ sân Anfield vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình, họ muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới.