Liverpool có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Liverpool mua thành công hậu vệ Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan với giá 1.7 triệu bảng.

Sau một mùa giải tương đối thành công, HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2019. Sẽ không có những thương vụ bom tấn như ở Hè 2018. Những tin đồn liên quan đến tình hình mua sắm của đội bóng thành phố Cảng khá thưa thớt.

Liverpool mua thành công hậu vệ Sepp van den Berg

Liverpool mua thành công hậu vệ Sepp van den Berg

Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool mua thành công hậu vệ Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan với giá 1.7 triệu bảng. cầu thủ 17 tuổi này sở trường đá trung vệ. Van den Berg trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Ngôi sao người Hà Lan sẽ ập luyện thường xuyên cùng 2 đàn anh đồng hương là Georginio Wijnaldum và Virgil van Dijk.

Khả năng Sepp van den Berg góp mặt trong đội hình đội 1 là không cao, thay vào đó anh sẽ chơi cùng đội trẻ. Nếu phát triển vượt bậc, cầu thủ này sẽ có cơ hội góp mặt trong đội hình chính của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ người Hà Lan nhận được sự quan tâm từ Ajax hay Bayern, song đã chọn Liverpool.

Trong ngày ra mắt Liverpool, Sepp van den Berg chia sẻ: “Tôi ngưỡng mộ HLV Klopp, ông ấy là một trong những lý do khiến tôi chọn Anfield. Liverpool là một trong những CLB lớn nhất thế giới, tôi cảm thấy phấn khích khi trở thành một phần trong lịch sử của họ. Tôi đã thấy nhiều cầu thủ đi lên từ học viện thành ngôi sao tại Liverpool”.

C.T