Liverpool có thực sự muốn chiêu mộ Thiago Alcantara?

Theo Bild, Liverpool hiện vẫn chưa chính thức hỏi mua tiền vệ Thiago Alcantara, người chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến Hè 2021.

Trong thời gian gần đây, Bayern Munich nỗ lực giữ chân hững trụ cột như Thomas Muller, Manuel Neuer hay Alphonso Davies. Thiago Alcantara, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè 2021 là cái tên tiếp theo được đội bóng nước Đức đưa vào danh sách ký hợp đồng mới.

Liverpool được cho là quan tâm Thiago Alcantara

Liverpool được cho là quan tâm Thiago Alcantara

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1991 muốn rời Bayern để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Các nguồn tin xác nhận cựu sao Barca có thể chia tay Allianz Arena để đầu quân cho Liverpool. 

HLV Klopp đánh giá cao cầu thủ 29 tuổi và muốn làm việc với anh ở Anfield, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Theo Bild, Liverpool hiện vẫn chưa chính thức hỏi mua tiền vệ Thiago Alcantara, người chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến Hè 2021.

Thói quen chần chừ từng khiến Liverpool ôm hận trên TTCN. Mới nhất chính là trường hợp của Timo Werner. Đây là cơ hội giúp Bayern tranh thủ thời gian để kịp thuyết phục Thiago ký hợp đồng mới.