Liverpool cũng muốn có chữ ký của Sergio Ramos

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang làm việc với Real Madrid, để ký Sergio Ramos khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Liverpool liên tục gặp khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Virgil van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Pickford. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Hà Lan phải phẫu thuật và cần ít nhất 5 tháng để hồi phục.

Liverpool cũng muốn có chữ ký của Sergio Ramos
Liverpool cũng muốn có chữ ký của Sergio Ramos

Sau đó không lâu Joe Gomez dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ người Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. HLV Jurgen Klopp xem Ramos là một trong những giải pháp tăng cường hàng thủ.

Sergio Ramos đang trong năm cuối hợp đồng với Real Madrid, nên phí chuyển nhượng không cao. Liverpool sẽ chi khoảng 30 triệu euro cho thương vụ này. PSG cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1986.

Nhiều CĐV Liverpool vẫn còn tức giận khi Ramos khiến Salah chấn thương trong trận chung kết Champions League 2018. Dù vậy, Klopp tin tưởng cầu thủ 34 tuổi người Tây Ban Nha sẽ sớm được chào đón bởi chất lượng của mình.