Liverpool đánh bại MU để giành sao Nhật Bản

Liverpool đang chuẩn bị đánh bại Man United để chiêu mộ tiền vệ người Nhật Bản là Takumi Minamino vào mùa đông tới.

Mùa giải năm nay, Takumi Minamino đang chơi rất tốt trong màu áo Red Bull Salzburg. Ngôi sao người Nhật Bản là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc tiền vệ trung tâm lệch phải.

Cầu thủ 24 tuổi có tốc độ và khả năng chuyền dài tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo. Tại Champions League, ngôi sao sinh năm 1995 có 2 bàn và 3 kiến tạo. Ở giải đấu cao nhất bóng đá Áo, cầu thủ này có 5 bàn sau 10 lần ra sân.

Takumi Minamino

Với sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, ngôi sao của Red Bull Salzburg được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool muốn mua Takumi Minamino của Red Bull Salzburg, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 7.25 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Nhật Bản với đội bóng của nước Áo.

Theo The Telegraph, các tuyển trạch viên của Liverpool đánh giá cao Minamino, họ muốn đưa anh về Anfield. 2 lần đối đầu với The Kop ở vòng bảng Champions League là đủ để Klopp đánh giá tài năng của tiền vệ này.

Đội bóng thành phố cảng đang cần một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, và Minamino có thể là lựa chọn tốt. Liverpool sẵn sàng gửi lời đề nghị mua cầu thủ người Nhật Bản vào tháng 1 năm 2020.

Mới đây, HLV Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố đội chủ sân Anfield sẽ không đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn. Tuy nhiên, những thương vụ có giá trên dưới 10 triệu euro có thể được đội bóng thành phố cảng thực hiện.