Liverpool đấu với Arsenal tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019: Giữ mạch toàn thắng!

(VOH) – Vào lúc 23g30 ngày 24/8, trên sân nhà Anfield, Liverpool tiếp Arsenal tại vòng 3 ngoại hạng Anh 2019-2020.

Liverpool có đầy đủ lực lượng trụ cột cho cuộc so tài này ngoại trừ vị trí thủ môn. Alisson tiếp tục vắng mặt do chấn thương nên bắt chính là Adrian. Fabinho và Jordan Henderson trở lại đội hình xuất phát, cùng với Alex Oxlade-Chamberlain và James Milner.

Về phía Arsenal, Granit Xhaka và Mesut Ozil đã trở lại tập luyện nên nhiều khả năng sẽ chơi 1 phần trận đấu này. Rob Holding, cầu thủ bị chấn thương đầu gối vắng mặt trận đấu trước, cũng tập trọn buổi với đồng đội nên có thể vào sân. Song Emile Smith Rowe, Hector Bellerin, Kieran Tierney và Dinos Mavropanos vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool chẳng những đang có được đội ngũ tốt hơn Arsenal mà còn cả về thành tích những cuộc đụng độ trước đây. Đội chủ sân Anfield bất bại 8 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi mặt trận (thắng 4, hoà 4). Chuỗi bất bại dài nhất Liverpool có được trước pháo thủ thành Luân Đôn là 14 trận (năm 2000).

Ngoài ra, dưới sự cầm quân của HLV Jurgen Klopp, Liverpool bất bại trong 7 trận đấu với Arsenal (thắng 4, hoà 3).

Trong khi đó, Arsenal chưa có chiến thắng nào trong 6 trận gần nhất viếng thăm Anfield tại Ngoại hạng Anh (thua 4, hoà 2), để lọt lưới từ 2 bàn trở lên trong mỗi trận.

Salah (trái) sẽ giúp Liverpool vượt qua Arsenal?

Salah (trái) sẽ giúp Liverpool vượt qua Arsenal?

Hai vòng đầu tiên Premier League 2019-2020, Arsenal và Liverpool là đội toàn thắng. Tuy nhiên, với việc The Kop đang trình diễn phong độ ổn định và được chơi trên thánh địa nhà nên khó cho Arsenal trong việc tìm chiến thắng đầu tiên tại đây. 

Có lẽ cũng vì thế mà trang skysports dự đoán, Liverpool sẽ vượt qua Arsenal với tỷ số 3-1.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Milner, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Mane

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, David Luiz, Sokratis, Monreal; Guendouzi, Willock, Ceballos; Pepe, Lacazette, Aubameyang