Liverpool được khuyên chiêu mộ sao Brighton

HLV Micky Flynn đánh giá rất cao trung vệ thuộc biên chế Brighton và cho rằng Liverpool sẽ là một bến đỗ tốt dành cho anh.

Ben White chơi cực tôt trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn từ Brighton. Cầu thủ 22 tuổi này có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. MU và Liverpool đều dành cho White sự quan tâm đặc biệt, Brighton sẵn sàng bán cầu thủ của mình nếu nhận được 20 triệu bảng. 

Liverpool được khuyên chiêu mộ sao Brighton

Liverpool được khuyên chiêu mộ sao Brighton

Theo quan điểm của HLV Micky Flynn, người đã dẫn dắt Ben khi anh còn thi đấu tại Newport County, thay vì trở lại Brighton thì Ben nên quyết định gia nhập Liverpool. Phát biểu trên TalkSPORT, Flynn cho hay:

"Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Trong thời gian qua cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc. Lúc này White xứng đáng được khoác áo một CLB lớn hơn Brighton, tôi nghĩ cậu ấy nên cập bến Liverpool. Nếu nhận được lời đề nghị từ The Kop cậu ấy nên nhận lời".

"Tôi tin chắc Ben có thể bước vào đội hình của bất kỳ CLB nào. Đừng quên, xung quanh cậu ấy sẽ có những cầu thủ giỏi hơn nữa, họ sẽ giúp cậu ấy tiếp tục phát triển. Klopp rất giỏi trong việc phát triển cầu thủ trẻ, ông ấy sẽ giúp White thi đấu tốt hơn".