Liverpool gia nhập cuộc đua giành Fabian Ruiz

Liverpool cũng muốn có tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, hiện Real và Barca quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1996.

HLV Klopp muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Liverpool đã có bước đầu tiếp cận Real Madrid nhằm chiêu mộ Isco, song, ngay lập tức Kền kền trắng đã từ chối lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng.
Mới nhất, Liverpool muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành phố Cảng có thể chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Fabian Ruiz

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Fabian Ruiz

Mùa giải vừa qua, Fabian Ruiz chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Mùa giải năm nay anh tiếp tục là trụ cột của đội bóng Italia. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. 

Mùa giải năm nay, Napoli đang chơi không tốt. Bởi vậy cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ra đi. Ngoài Liverpool thì Real và Barca đều quan tâm tiền vệ 23 tuổi. The Kop đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Trong bối cảnh Napoli đang dần đánh mất vị thế ở giải quốc nội, việc ngôi sao được định giá 74 triệu bảng tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp là điều hoàn toàn có thể diễn ra. Tận dụng điều này, Liverpool đang quyết tâm chiêu mộ Ruiz.