Liverpool gia nhập cuộc đua giành Ferran Torres

Sau Real và Barca thì tới lượt Liverpool muốn có tiền vệ Ferran Torres của Valencia ở phiên chợ Hè năm nay.

Ferran Torres đang chơi cực tốt trong màu áo Valencia, mùa giải năm nay anh có 25 lần ra sân ở La Liga, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao 20 tuổi rất đa năng, có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Ferran Torres

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Ferran Torres

Hợp đồng của Ferran Torres với Valencia còn thời hạn đến Hè 2021 và điều khoản giải phóng lên tới 100 triệu Euro. Thời gian qua “Bầy dơi” đã nhiều lần đàm phán hợp đồng mới nhưng chưa thành công. Cầu thủ trẻ này đang quyết tâm rời Valencia, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Sau Real và Barca thì tới lượt Liverpool muốn có tiền vệ Ferran Torres của Valencia ở phiên chợ Hè năm nay. Liverpool dự kiến sẽ phải tốn nhiều tâm huyết cho thương vụ này. Họ sẽ phải thuyết phục Valencia nhả người bằng một số tiền lớn. 

“Bầy dơi” được cho đòi tối thiểu 45 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi.  Bản thân Valencia cũng đang thuyết phục Torres ký hợp đồng mới thay cho giao kèo mới sẽ đáo hạn hè 2021. Điều đó có nghĩa nếu sao trẻ này từ chối, Bầy dơi sẽ buộc phải bán anh vào đầu năm sau nếu không muốn mất trắng vài tháng sau.