Liverpool hỏi mua cầu thủ của Watford

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford ở Hè 2020

Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, họ đã nhắm tới cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford. Sarr từng lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Watford trước The Kop hồi tháng 3. Cầu thủ này đã chơi không tồi ở mùa giải năm nay, nhưng anh không thể giúp Watford trụ hạng thành công. 

Liverpool hỏi mua cầu thủ của Watford

Liverpool hỏi mua cầu thủ của Watford

Chắc chắn Sarr sẽ bị thu hút bởi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn, với tài năng của mình anh không chấp nhận chi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Theo tiết lộ từ Evening Standard, Watford ưu tiên giữ ngôi sao của mình, nếu phải bán anh họ muốn thu về 40 triệu bảng. 

Hợp đồng của Sarr với Watford vẫn còn thời hạn đến Hè 2024. Mới đây, Sadio Mane đã khuyên Liverpool chiêu mộ ngôi sao của Watford. Cùng với The Kop, cuộc đua đến chữ ký của Sarr còn có sự góp mặt của Crystal Palace và Wolves. Nhưng tất nhiên, họ hoàn toàn không có "cửa" cạnh tranh với Liverpool nếu The Kop thực sự quyết tâm.

Ngoài việc chiêu mộ Sarr, Liverpool còn muốn đưa về thêm một trung vệ mới. The Kop cần người thay thế Lovren, người đã cập bến Zenit với một bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Mới đây, The Kop đã chính thức có được phương án dự phòng cho Andy Robertson sau khi bỏ ra 11,75 triệu bảng để chiêu mộ Kostas Tsimikas.