Liverpool hỏi mua trung vệ Inter vào tháng 1

Liverpool đang xem xét khả năng hỏi mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2021.

Trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Pickford. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Hà Lan phải phẫu thuật và cần ít nhất 5 tháng để hồi phục. Mới nhất, Gomez cũng dính chấn thương. Không may cho The Kop khi chấn thương của Joe Gomez không hề nhẹ. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Liverpool hỏi mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan
Liverpool hỏi mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan 

Virgil van Dijk và Joe Gomez đều là những trụ cột trong đội hình Liverpool, vắng 2 cầu thủ này HLV Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. Fabinho hiện cũng đang dính chấn thương nên HLV Jurgen Klopp chỉ còn duy nhất Joel Matip là trung vệ đúng nghĩa ở đội một.

Do đó, Liverpool đang xem xét khả năng hỏi mua trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với Skriniar nhưng Inter chưa đồng ý bán người. Hiện tại, trung vệ người Slovakia vẫn là trụ cột hàng thủ trong đội hình của HLV Antonio Conte và được định giá khoảng 58 triệu euro.

Trước mắt, HLV Klopp phải cầu viện đến những cầu thủ trẻ như Nat Phillips, Rhys Williams, Sepp van den Berg.