Liverpool lên kế hoạch giữ chân sao trẻ

Mùa giải năm nay, sao trẻ Neco Williams đã thể hiện khả năng khi được trao cơ hội. Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ này.

Mùa giải năm nay, HLV Klopp đã trao cơ hội thể hiện mình cho một số cầu thủ trẻ, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa khi The Kop chính thức vô địch Ngoại hạng Anh. Hậu vệ Neco Williams là một trong những cái tên thường xuyên được HLV người Đức sử dụng, anh cũng cho thấy khả năng của mình. 

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với  Neco Williams

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với  Neco Williams 

Trong màu áo đội một, Williams được ra sân tổng cộng 11 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 3 pha kiến tạo. Cầu thủ này rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái hay hậu vệ phải đều tốt. Sao trẻ 19 tuổi cho thấy khả năng phòng thủ và tấn công đều tốt, anh được xem là phiên bản mới của người đàn anh Alexander-Arnold. 

Để đề phòng sự nhòm ngó từ các đội bóng khác, Liverpool đang xúc tiến quá trình đám phán gia hạn hợp đồng với Williams thêm 5 năm. Cầu thủ trẻ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ đồng ý ký hợp đồng mới bởi anh tuyên bố muốn tiếp tục được thi đấu ở sân Anfield.

Nếu phát triển theo đúng kỳ vọng, sao trẻ sinh năm 2001 thậm chí có thể thách thức người đàn anh Alexander-Arnold cho vị trí chính thức. Với sự trưởng thành của Neco, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ không mua thêm hậu vệ cánh ở Hè 2020.