Liverpool nhắm cầu thủ trẻ của Bournemouth thay Lovren

HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự sau khi chia tay Lovren, ông đưa Lloyd Kelly của Bournemouth vào tầm ngắm.

Mùa giải năm nay, Lovren chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Liverpool, ngôi sao người Croatia thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không mấy ấn tượng. Mùa này, ngôi sao 31 tuổi chỉ đá có 10 trận tại Premier League. Ngay sau khi Premier League khép lại, Liverpool đã đồng ý để cựu sao Southampton cập bến Zenit với mức phí 11 triệu bảng.

 Lloyd Kelly của Bournemouth được Liverpool quan tâm

 Lloyd Kelly của Bournemouth được Liverpool quan tâm

Với sự ra đi của Lovren, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. The Kop thi đấu ở nhiều mặt trận và 3 trung vệ là không đủ với họ. HLV Jurgen Klopp muốn tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự sau khi chia tay Lovren, ông đưa Lloyd Kelly của Bournemouth vào tầm ngắm.

Kelly đã từng được Liverpool quan tâm trong quá khứ, song cuối cùng anh đã chọn chuyển sang Bournemouth. Lý do không gì khác ngoài cơ hội thi đấu thường xuyên được đảm bảo hơn ở sân Vitality. Tuy nhiên khi mà Bournemouth đã xuống hạng và cầu thủ trẻ này đang muốn ra đi.

Lloyd Kelly được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 cùng khả năng chuyền bóng tốt, cầu thủ của đội U21 Anh được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Liverpool dự định chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.