Liverpool nhận hung tin vụ tiền đạo người Đức

Timo Werner không rời RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020, đội bóng nước Đức không bán ngôi sao 23 tuổi ở phiên chợ Đông tới đây.

Timo Werner đang đạt phong độ cực cao trong màu áo RB Leipzig, anh có 15 bàn và 5 kiến tạo sau 15 lần đá chính ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ sinh năm 1996 duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng đang là lựa chọn số 1 của ĐT Đức ở vị trí trung phong.

Timo Werner không rời RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020

Timo Werner không rời RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức chỉ là 27 triệu bảng, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Liverpool muốn chiêu mộ chân sút 23 tuổi, họ chấp nhận chi 23 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo này với RB Leipzig.

Khi mà Origi không chơi quá nổi bật, Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. HLV Klopp muốn có thêm một lựa chọn để cạnh tranh sòng phẳng với 3 cầu thủ kể trên. 

Tuy nhiên, Timo Werner không rời RB Leipzig vào tháng 1 năm 2020, đội bóng nước Đức không bán ngôi sao 23 tuổi ở phiên chợ Đông tới đây. Thậm chí đại diện của Bundesliga còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình. RB Leipzig đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga, họ cũng muốn tiến sâu ở Champions League, bởi vậy đội bóng này tuyên bố không bán Werner.