Liverpool nhận tin buồn về Alisson Becker

Là thủ môn xuất sắc nhất thế giới mùa giải vừa qua và đóng góp vai trò quan trọng cùng Liverpool, nhưng Alisson Becker vẫn chấn thương chưa rõ ngày trở lại.

Ngay trận đấu với Norwich ở vòng mở màn, thủ thành người Brazil đã dính chấn thương và được chẩn đoán, phải rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng. Nhưng đến thời điểm này, thời điểm Alisson Becker tái xuất vẫn còn là dấu hỏi lớn, khi Lữ đoàn đỏ cũng mù tịt về tiến trình điều trị của anh.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV thủ môn John Achterberg cho biết: “Ali vẫn đang luyện tập với trợ lý thể lực, cậu ấy đang cải thiện sức mạnh và cố gắng đạt thể trạng hoàn hảo nhất. Những ngày qua, cậu ấy tập bắt và khả năng dùng chân, tập chuyền ngắn.

Alisson dính chấn thương trong trận gặp Norwich

Ali đang trong quá trình điều trị vững chắc, nhưng thật khó để khẳng định quá trình này sẽ diễn ra trong bao lâu. Điều này cần thời gian và chúng tôi sẽ không nôn nóng. Đội bóng sẽ theo dõi khả năng bình phục, xem cậu ấy cảm thấy thế nào và điều gì đến sẽ đến.

Dù sao, thật khó khăn để Adrian, hay bất cứ ai thay thế Ali. Cậu ấy tích cực tập luyện ở mọi khía cạnh để chuẩn bị tốt cho ngày trở lại. Ali cũng có khoảng thời gian nghỉ ngơi, và chúng tôi cần đảm bảo cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất.”