Liverpool nhận tin cực buồn từ Virgil van Dijk

Trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương trong trận đấu với Everton, anh có thể phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải năm nay.

Liverpool mở tỷ số trước Everton ngay từ phút thứ 3 do công của Sadio Mane, nhưng tới phút thứ 10 họ nhận tin buồn khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 bị đau sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford.

Liverpool nhận tin cực buồn từ Virgil van Dijk
Liverpool nhận tin cực buồn từ Virgil van Dijk

Chân của thủ thành sinh năm 1994 đã đạp thẳng vào đầu gối của Van Dijk, nếu trung vệ người Hà Lan không rơi vào tư thế việt vị có lẽ thủ thành của Everton sẽ phải nhận thẻ đỏ và 1 quả 11m sẽ thuộc về đội khách.
Van Dijk đã được đưa đến bệnh viện sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Everton để kiểm tra đầu gối trái sau một pha vào bóng đáng sợ của thủ môn Jordan Pickford.

Chấn thương rõ ràng là nghiêm trọng mặc dù Liverpool rất tức giận trước tuyên bố của người dẫn chương trình Richard Keys trên Bein Sports có trụ sở tại Qatar rằng tuyển thủ Hà Lan bị tổn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng.

Tất cả sẽ trở nên rõ ràng sau khi có kết quả chụp cắt lớp, nhưng trường hợp tốt nhất là tổn thương dây chằng giữa, có thể điều trị được mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool bị tổn thương dây chằng chéo trước, anh cần phải phẫu thuật và có nghĩa sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải này.