Liverpool sắp có chữ ký của "Neymar mới"

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Talles Magno, người được giới chuyên môn ví như Neymar mới.

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo tốt, qua đó giảm tải áp lực cho Roberto Firmino. The Kop đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho thương vụ Timo Werner, họ đang lên kế hoạch đưa về một mục tiêu mới. 

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Talles Magno

Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Talles Magno

Những khó khăn tài chính bởi dịch covid-19 khiến Liverpool không thể đưa về những bản hợp đồng có giá trị quá lớn. Theo báo chí Anh, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Talles Magno, người được giới chuyên môn ví như Neymar mới.

Cầu thủ 18 tuổi đang là một trong những tài năng đáng chú ý nhất của bóng đá Brazil. Magno được xem là “Neymar mới” khi sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với người đàn anh. Sao trẻ này có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người tuyệt vời. 

Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Rõ ràng đây là thương vụ rất đáng để đầu tư. Liverpool đã từng thành công với các cầu thủ Brazil như Philippe Coutinho hay Roberto Firmino, bởi vậy thương vụ này rất đáng để thực hiện.

Mùa tới, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane trong vòng 1 tháng vì Cúp bóng đá châu Phi, sự có mặt của Talles Magno sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công.