Liverpool sắp có chữ ký của Thiago Alcantara

Theo Goal, Liverpool vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó chiêu mộ Thiago Alcantara, họ đã nhận được cái gật đầu từ tiền vệ này.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Liverpool đã bắt tay vào công cuộc tìm kiếm thêm nhân sự để gia tăng chất lượng đội hình. HLV Klopp đang cần thêm sự sáng tạo cho tuyến giữa, ông cần thêm một tiền vệ mới. Thiago Alcantara đang là mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool sắp có chữ ký của Thiago Alcantara

Liverpool sắp có chữ ký của Thiago Alcantara

Ngôi sao sinh năm 1991 vẫn đóng vai trò quan trọng ở Bayern Munich, anh được đánh giá sáng tạo và có khả năng dứt điểm tốt. Hợp đồng giữa cựu sao Barca với Bayern chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Theo Goal, Liverpool vẫn đang nỗ lực đàm phán qua đó chiêu mộ Thiago Alcantara, họ đã nhận được cái gật đầu từ tiền vệ này. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp vẫn duy trì những cuộc nói chuyện với cựu sao Barcelona. Chân chuyền sinh năm 1991 xem The Kop là bến đỗ trong mơ và muốn thúc đẩy việc chuyển sang xứ Sương mù chơi bóng.
Phía Bayern Munich muốn số tiền 30 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi, Liverpool sẽ phải chi ra số tiền này nếu muốn có cựu sao Barca.

Khi đã yên tâm với các trụ cột, HLV Jurgen Klopp muốn sở hữu thêm nhiều ngôi sao và xem đây là các phương án dự phòng. Trước đó Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Kostas Tsimikas từ Olympiacos.