Liverpool sắp có thêm một thủ môn mới

Liverpool đang đưa thủ môn Jack Butland của Stoke City vào tầm ngắm. The Kop nhắm cầu thủ này dự phòng cho Alisson.

Liverpool đang gặp vấn đề lớn ở vị trí thủ môn khi Alisson Becker liên tục dính chấn thương. Mùa giải vừa qua, Adrian thường xuyên được sử dụng khi Alisson dính chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1987 không đáp ứng được kỳ vọng, anh mắc khá nhiều sai lầm. Phong độ của cầu thủ 33 tuổi không có sự cải thiện.

Liverpool quan tâm Jack Butland của Stoke City
Liverpool quan tâm Jack Butland của Stoke City

Trong trận đấu hiếm hoi được bắt thay Alisson, cựu sao West Ham lại mắc sai lầm. Phút thứ 4, Adrian lóng ngóng chuyền ngang sửa lưng đồng đội Gomez trong khu vực cấm địa đội nhà và Jack Grealish rất nhanh lao xuống tiếp cận đoạt bóng rồi đưa vào trong cho Watkins bình tĩnh dứt điểm ghi bàn đầu tiên cho đội bóng mới.

Trước tình hình này, HLV Jurgen Klopp buộc phải tìm một người gác đền chất lượng hơn để giúp đội nhà có thể cầm cự cho đến khi Alisson hoàn toàn bình phục. Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, song nhà ĐKVĐ Premier League vẫn có thể chiêu mộ những ngôi sao đang chơi tại giải Hạng nhất Anh cho đến trước ngày 16 tháng 10.

Liverpool đang đưa thủ môn Jack Butland của Stoke City vào tầm ngắm. The Kop nhắm cầu thủ này dự phòng cho Alisson. Ở thời điểm hiện tại, anh chỉ được xem như phương án dự phòng cho Adam Davies tại Stoke. Bởi vậy thủ thành này sẵn sàng tới Anfield nếu nhận được lời đề nghị.