Liverpool vô địch Champions League, người Man City… thấy mừng

Raheem Sterling nói rằng anh rất vui khi thấy CLB cũ Liverpool giành chức vô địch Champions League nhưng việc bảo vệ ngai vàng Premier League vẫn là ưu tiên chính của mình.

Tiền đạo Raheem Sterling cho biết mục tiêu chính của mình mùa tới là cùng Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ 3 liên tiếp.

Mùa trước, Liverpool đã về đích thứ 2 tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Sau đó, họ đã đăng quang tại Champions League như cách chuộc lỗi với người hâm mộ. Người cũ Sterling dù không có thiện cảm từ CĐV Liverpool vẫn luôn dõi theo CLB cũ của mình và vui mừng khi họ vô địch châu Âu.

Sterling đặt mục tiêu 3 lần vô địch Premier League cùng Man City

Sterling đặt mục tiêu 3 lần vô địch Premier League cùng Man City

“Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho Liverpool, hạnh phúc cho một số cầu thủ mà tôi biết khi nâng cao cúp bạc Champions League”, cầu thủ 24 tuổi. “Những gì chúng tôi đã làm mùa trước, tuần này qua tuần khác cũng thật đặc biệt.”

“Champions League có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi nhưng điều quan trọng nhất là vô địch Premier League. Đó là mục tiêu chính của chúng tôi trong mùa giải tới. Giải đấu Premier League giống như bánh mì và bơ mà bạn ăn hàng ngày.”

“Champions League là một giải đấu danh giá nhất nhưng mỗi cuối tuần bạn đều ra sân ở giải quốc nội. Bạn sẽ hành quân đến những nơi đầy gian khó và dành rất nhiều thời gian, công sức cho nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất trân trọng giải đấu.”

Sterling nói thêm: “Sẽ có khó khăn nhiều hơn mùa trước. Để giành chức vô địch Premier League 3 lần liên tiếp là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Liverpool cùng tất cả những CLB lớn sẽ cố gắng lấy danh hiệu của chúng tôi.”

“Nhưng không cầu thủ nào trong đội nghĩ mình là số 1. Không có bệnh ngôi sao trong phòng thay đồ của chúng tôi, không có cầu thủ nào nghĩ rằng mình là Pele hay Maradona.”

C.T