Lộ bến đỗ của Alexis Sanchez nếu rời MU

Theo Metro, Alexis Sanchez rời MU cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Chile chán nản với cuộc sống ở Manchester và muốn rời Old Trafford.

Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Alexis Sanchez cập bến M.U từ Arsenal. Ngôi sao người Chile được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện là rất thất vọng.

Sanchez không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của Mourinho

Sanchez không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của Mourinho

Ở mùa giải này, Sanchez mới ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù vẫn được Mourinho tin tưởng song màn trình diễn của cựu sao Arsenal là rất tệ hại. Kể từ khi cập bến Old Trafford, ngôi sao 30 tuổi đã ra sân 28 lần trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi có 4 bàn thắng. 

Sanchez cho rằng lối chơi đang được Mourinho vận hành không giúp anh phát huy tối đa khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 chỉ đá tốt khi được đá gần khung thành đối phương, còn ở thời điểm hiện tại anh phải lùi quá sâu để tham gia hỗ trợ phòng ngự. 

Sanchez cập bến PSG nếu rời MU

Sanchez cập bến PSG nếu rời MU

Không thể hiện được mình ở MU, Sanchez đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi. Người đại diện của cầu thủ này bắt đầu đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Theo Metro, Alexis Sanchez rời MU cập bến PSG vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp đang hứng thú với thương vụ này, họ sẵn sàng giải cứu cựu sao Arsenal.

PSG đang lên kế hoạch tìm người thay thế Edinson Cavani, họ nhắm Sanchez như một trong những mục tiêu hàng đầu. Thậm chí siêu sao Neymar còn lên tiếng muốn đội bóng thủ đô Paris mua ngôi sao người Chile. MU sẵn sàng bán Sanchez nếu nhận được ít nhất 35 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ dùng số tiền này để đưa về cầu thủ thay thế.

Metro