Lộ bến đỗ mới của James Rodriguez ở Hè 2020

Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đang đàm phán để cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Hè năm ngoái tiền vệ James Rodriguez trở lại Real sau 2 mùa giải chơi bóng cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Trong những mùa giải gần đây, James Rodriguez không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, ông thầy người Pháp muốn đẩy anh ra đi. Tuy nhiên, số tiền mà Real đòi hỏi là quá lớn, bởi vậy cựu sao Monaco buộc phải ở lại. 

James Rodriguez có thể tới Arsenal ở Hè 2020

James Rodriguez có thể tới Arsenal ở Hè 2020

Mùa giải năm nay James thường xuyên dính chấn thương, anh cũng không thể hiện được nhiều khi được sử dụng. Chán nản với việc không được ra sân đều đặn, James Rodriguez đã đánh tiếng muốn ra đi. Los Blancos cũng sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đang đàm phán để cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020. Những đội bóng cạnh tranh James với Arsenal như Juventus, Napoli và Atletico Madrid gần như đều không còn khả năng chiêu mộ chân sút người Colombia. 

Vì thế, Arsenal đang chiếm ưu thế lớn để sở hữu kẻ thất sủng của Zinedine Zidane, nếu cố gắng đàm phán một thoả thuận vào khoảng 40 triệu euro, mức phí của James Rodriguez được Transfermarkt định giá.