Lộ bến đỗ mới của Marcos Rojo

Sheffield United đang quan tâm đến trung vệ Marcos Rojo vào tháng 1 năm 2021, họ sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1990.

Mùa giải năm nay, Sheffield United bất ngờ sa sút thảm hại. Tính đến nay, đội bóng này mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau 13 vòng đấu, nghĩa là họ đã để thua đến... 12 trận kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. HLV Chris Wilder đang gặp áp lực rất lớn.

Sheffield quan tâm Marcos Rojo
Sheffield quan tâm Marcos Rojo

Và để cải thiện thành tích thảm hại này, Sheffield đang có khá nhiều toan tính dành cho phiên chợ Đông. Với 24 bàn thua, Sheffield đang có thành tích phòng ngự tệ thứ nhì Premier League. Vì thế, họ đã lên kế hoạch cải thiện hàng thủ bằng Marcos Rojo, cầu thủ không được trao cơ hội ở MU.

Sheffield sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn Rojo vào tháng 1 năm 2021, Sheffield tin rằng trung vệ này có thể giúp họ cải thiện khả năng phòng thủ. Với việc cầu thủ 30 tuổi không đóng góp nhiều vào lối chơi của MU, khả năng họ để anh ra đi là hoàn toàn có thể.

Ngoài Rojo thì Sheffield có ý định hỏi mượn Jesse Lingard trong mùa Đông để giải quyết vấn đề này. Tương tự Rojo, Lingard cũng được xem như một "người thừa" tại Old Trafford, anh vẫn chưa có bất kỳ lần ra sân nào tại Premier League mùa này.