Lộ bến đỗ mới của Pedro khi rời Chelsea

Tiền đạo Pedro đang lên kế hoạch rời Chelsea, bến đỗ mới của tiền đạo này nhiều khả năng sẽ là CLB cũ Barca.

Pedro không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Cầu thủ sinh năm 1987 thường xuyên phải ngồi dự bị, màn trình diễn của anh khi được sử dụng cũng không quá ấn tượng. Hợp đồng của Pedro với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới.

Pedro có thể trở lại Barca

Pedro có thể trở lại Barca

Ngay từ thời điểm này, Pedro đã lên kế hoạch tìm CLB mới, cầu thủ 32 tuổi muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Trong một tiết lộ mới đây, Pedro nói về tương lai, anh khẳng định có thể trở lại Camp Nou. Pedro giành 20 danh hiệu lớn nhỏ trong khoảng thời gian gắn bó với Barca, trong đó có 5 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. 

Tiền đạo Pedro đang lên kế hoạch rời Chelsea, bến đỗ mới của tiền đạo này nhiều khả năng sẽ là CLB cũ Barca. HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Pedro, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng chào đón cầu thủ 32 tuổi trở lại Camp Nou.

“Mọi người đều biết tôi cảm thấy thế nào về CLB và rõ ràng quay trở lại là một khả năng. Tôi đã luôn nói điều đó. Đây là một CLB mà tôi dành tình yêu đặc biệt vì tôi là người hâm mộ của họ. Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm ở đó và ở đó rất nhiều năm, tôi cảm thấy được CĐV yêu mến. Đây là một lựa chọn luôn luôn tồn tại và tôi hy vọng điều đó có thể xảy ra.”