Lộ bến đỗ mới của tiền vệ Mario Gotze

Sau khi rời Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Mario Gotze chuẩn bị chuyển tới chơi bóng ở Ligue 1.

Hợp đồng của tiền vệ Mario Gotze với Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, đội bóng nước Đức muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối. Ngôi sao sinh năm 1992 quyết tâm tìm kiếm một đội bóng mới.

Lộ bến đỗ mới của tiền vệ Mario Gotze
Lộ bến đỗ mới của tiền vệ Mario Gotze

Trong thời gian vừa qua, người đại diện của Mario Gotze đã tích cực tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Với danh tiếng và đẳng cấp đã được khẳng định, tiền vệ người Đức vẫn thu hút sự chú ý của hàng loạt câu lạc bộ hạng khá tại châu Âu. 

Sau khi tờ BILD tiết lộ, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở lục địa già, hàng loạt đội bóng tại Tây Ban Nha, Pháp, Ý nhanh chóng dành sự quan tâm. Sau khi rời Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Mario Gotze chuẩn bị chuyển tới chơi bóng ở Ligue 1. 

Truyền thông nước Pháp xác nhận, Gotze hiện trong quá trình đàm phán với AS Monaco. Cầu thủ 28 tuổi sớm được tân HLV Niko Kovac đặt vào tầm ngắm sau khi chiến lược gia này nhậm chức ở sân Stade Louis II. Sự sáng tạo của cầu thủ người Đức hứa hẹn nâng cấp khả năng tấn công cho đội bóng công quốc. Môi trường tại nước Pháp vẫn là nơi lý tưởng cho nhạc trưởng này tìm lại phong độ.