Lộ diện bến đỗ mới của Antoine Griezmann nếu rời Barca

Antoine Griezmann chơi không tốt ở Barca và có thể rời đi trong tương lai gần, bến đỗ mới của anh đang được đồn đoán rất nhiều.

Antoine Griezmann cập bến Barca từ Atletico Madrid ở Hè năm ngoái, bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng đang không chứng tỏ khả năng của mình. Chân sút người Pháp tỏ ra không phù hợp với lối đá của Barcelona và gần như đánh mất chính mình.

Lộ diện bến đỗ mới của Antoine Griezmann nếu rời Barca
Lộ diện bến đỗ mới của Antoine Griezmann nếu rời Barca

Trong 5 trận ra sân mùa này, Griezmann thậm chí không ghi được 1 bàn thắng hay có pha kiến tạo nào cho Barcelona. Hiện anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tương lai của anh đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Griezmann chơi không tốt ở Barca và có thể rời đi trong tương lai gần, bến đỗ mới của anh đang được đồn đoán rất nhiều.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Lyon đề nghị ông lớn xứ bò tót dùng chân sút số 7 để đổi lấy chữ ký của Memphis Depay. HLV Koeman khát khao làm việc với học trò cũ ở ĐT Hà Lan tại Camp Nou.

Hiện tại, Ban lãnh đạo gã khổng lồ đang rất khao khát chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan. Nhưng thượng tầng CLB lại trở nên rối ren vì tuyên bố từ chức của Chủ tịch Bartomeu vừa qua. Từ đây đến chuyển nhượng mùa Đông vẫn còn dài và Barca có thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai Griezmann.