Lộ diện bến đỗ mới của tiền đạo Công Phượng tại Pháp

Giới truyền thông Việt Nam mới đây đã hé lộ thông tin về điểm đến mới của Công Phượng.

Những ngày qua, câu chuyện Công Phượng sang Pháp thử việc đang là đề tài bàn tán của giới truyền thông. Tiền đạo xứ Nghệ được đồn đoán là sẽ thử việc tại Paris FC – một CLB hạng 2 của Pháp theo lời mời của JMG toàn cầu.

Công Phượng có thể đến thử việc tại Chamois Niortais FC

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, phía HAGL lại phủ nhận thông tin trên. Hiện tại, theo một số nguồn tin đưa ra thì Công Phượng sẽ vẫn tiếp tục thử việc tại một CLB hạng 2 khác của Pháp là Chamois Niortais FC.

Được biết, Chamois Niortais về đích ở vị trí thứ 12 ở Ligue 2 mùa giải trước và so với Paris FC thì đội hình của họ bị định giá thấp hơn khá nhiều , chỉ có 11,40 triệu euro. 

Trong đội hình của đội bóng miền Tây nước Pháp đa phần là các cầu thủ nội và có 9 gương mặt gốc châu Phi nên nếu được thử việc tại CLB này thì khả năng thành công của Công Phượng tại đây cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

Theo kế hoạch Công Phượng sẽ thử việc tại Pháp từ ngày 15/6 tới ngày 15/7. Nếu thử việc thành công, chân sút xứ Nghệ sẽ ở lại Pháp chơi bóng. Còn không, anh sẽ chuyển sang thi đấu ở một CLB khác.