Lộ diện cái tên cuối cùng bị loại khỏi ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Cái tên cuối cùng bị HLV Park Hang Seo loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam ở Asian Cup sắp tới đã lộ diện.

Cách đây ít phút, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham dự Asian Cup 2019. Theo đó, gương mặt không có tên trong danh sách 23 cái tên được HLV Park Hang Seo gửi lên AFC là tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Tiền đạo Đinh Thanh Bình

Tiền đạo Đinh Thanh Bình.

Đây là thông tin gây ra khá nhiều bất ngờ khi Thanh Bình hứa hẹn sẽ là cái tên tạo chiều sâu lực lượng cho hàng công ĐT Việt Nam khi hai cựu binh Anh Đức và Văn Quyết không góp mặt ở giải đấu này.

Mặc dù vậy với việc hàng công ĐT Việt Nam vẫn còn Tiến Linh, Đức Chinh, việc Thanh Bình chưa có cơ hội tham dự Asian Cup là điều dễ hiểu.

Mặc dù vậy, cơ hội với tiền đạo trẻ HAGL chưa phải đã hết bởi Thanh Bình được xem là cầu thủ dự bị trong trường hợp 1 trong 23 cầu thủ còn lại dính chấn thương không thể thi đấu.

Thực tế, đây chỉ mới là danh sách đăng ký ban đầu và HLV Park Hang-seo vẫn còn một quyền thay đổi trước khi giải đấu chính thức khởi tranh.

Danh sách đăng ký sơ bộ của ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài.

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Ngân Văn Đại, Trần Minh Vương, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức.