Lộ diện tân binh đầu tiên của Man City trong hè 2020

Theo truyền thông phương Tây, đội chủ sân Etihad đang chuẩn bị công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong một nỗ lực nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, CLB Man City mới đây đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ferran Torres từ Valencia với giá 36 triệu bảng.

Man City đang tới rất gần chữ ký của Ferran TorresMan City đang tới rất gần chữ ký của Ferran Torres

Nguồn tin từ Goal và SPOX cho hay, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã đồng ý điều khoản hợp đồng cá nhân thời hạn 5 năm với The Citizens. Trước đó, Ferran Torres đã từ chối gia hạn với Valencia khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Hiện Man "xanh" và Valencia vẫn chưa thống nhất được mức phí cuối cùng, nhưng Torres sẽ có giá dao động từ 27 triệu bảng đến 36 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Trong thời gian qua, dù nhận nhiều 'ông lớn' ở châu Âu theo đuổi nhưng Ferran Torres hoàn toàn bị thuyết phục trước sức hút của HLV Pep Guardiola.

HIện tại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tăng cường nhân sự chơi được hành lang bên cánh, sau khi Leroy Sane gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá 44,7 triệu bảng. Vì thế đây sẽ là cơ hội để Ferran Torres khẳng định tài năng qua đó chiếm được một vị trí chính thức ở đội bóng chủ sân Etihad.