Lộ điều khoản hợp đồng giữa Lautaro Martinez và Barca

Theo Don Balon, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez, theo đó họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 22 tuổi.

Barca đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong bối cảnh Luis Suarez đã lớn tuổi. Lautaro Martinez của Inter Milan là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1997 chơi rất tốt với 16 bàn thắng, cầu thủ này được đánh giá có khả năng chớp cơ hội cực tốt, anh còn trẻ và vẫn có thể trưởng thành.

Barca rất muốn có Lautaro Martinez

Barca rất muốn có Lautaro Martinez

Barca đã nỗ lực đàm phán chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. Theo Don Balon, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez, theo đó họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 22 tuổi. Ở sân Camp Nou, cầu thủ người Argentina sẽ hưởng mức lương vào khoảng 180.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Barca vẫn chưa chốt được số tiền chuyển nhượng với Inter Milan. Tiền đạo người Argentina có điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro nhưng Barca có thể đàm phán bằng cách các thêm cầu thủ. Theo đó, đội bóng xứ Catalan có thể dùng Rakitic và Vidal cộng thêm 50 triệu euro với hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.

Chelsea, Real Madrid và Man City được cho là cũng nhắm đến Martinez, người được đánh giá có tương lai tươi sáng. Inter Milan cũng đã nhắm Aubameyang của Arsenal trong trường hợp chia tay cầu thủ 22 tuổi.