Lộ lý do Xhaka chơi tệ hại trước Tottenham

Tiền vệ Xhaka khẳng định anh dính một chấn thương, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Thụy Sỹ gặp những khó khăn.

Trong trận hòa 2-2 giữa Tottenham và Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền vệ Xhaka đã có một trận đấu thất vọng. Cầu thủ người Thụy Sỹ là người phạm lỗi với Son Heung Min trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận một quả phạt đền, trên chấm 11m Harry Kane dễ dàng đánh bại Leno nhân đôi cách biệt.

Xhaka lên tiếng sau phong độ tệ hại

Xhaka lên tiếng sau phong độ tệ hại

Kể từ khi ra mắt Premier League vào tháng 8 năm 2016, Granit Xhaka của Arsenal đã có 5 lần khiến đội nhà phải nhận 11m, nhiều nhất giải đấu. Với màn trình diễn thất vọng của mình, cựu sao Basel bị chỉ trích dữ dội. Ian Wright và Gary Neville là những người tích cực lên án tiền vệ sinh năm 1992 nhất.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Xhaka khẳng định anh dính một chấn thương, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Thụy Sỹ gặp những khó khăn: “Giai đoạn đầu mùa giải này tôi không được sung sức nhất, tôi bị đau ở gót chân. Tôi cảm nhận được cơn đau khá rõ trong các trận đấu. Bây giờ thì nó thực sự rất đau. Nhưng tôi nghĩ là chấn thương này sẽ sớm khỏi thôi”.

“Chắc chắn rằng những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hồi phục, qua đó lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình, nhiệm vụ của tôi là thi đấu và mang về chiến thắng cho CLB”.