Lộ mức lương của Kai Havertz ở Chelsea

Chelsea đang tích cực đàm phán qua đó đưa về tiền vệ Kai Havertz, mức lương của anh ở sân Stamford Bridge cũng đã được tiết lộ.

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, cái tên tiếp theo được họ nhắm tới là tiền vệ Kai Havertz của Leverkusen. Ngôi sao Người Đức đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, anh đã có 12 bàn và 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundeslia.

Lộ mức lương của Kai Havertz ở Chelsea

Lộ mức lương của Kai Havertz ở Chelsea

Sao trẻ sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Theo Sky Sports, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi. Giá chuyển nhượng Havertz cũng đã được Chelsea và Leverkusen thống nhất ở mức 80 triệu euro. 

Nếu không có gì biến động, thương vụ sẽ được đội chủ sân Stamford Bridge công bố trong một vài ngày tới. Mức lương của anh ở Chelsea cũng đã được tiết lộ. Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 1999 mức 7 triệu bảng/năm, tương đương 135.000 bảng/tuần.

Nếu so với mức 85.000 bảng/tuần đang nhận ở Leverkusen, thu nhập hằng tuần của Havertz tăng thêm 50.000 bảng, một con số không hề nhỏ trong bối cảnh nhiều đội bóng phải siết lại quỹ lương vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.