Lộ mục tiêu hàng đầu của Tuchel ở Chelsea

HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Chelsea, ông đã nhắm tới tiền đạo Haaland của Dortmund.

Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau những màn trình diễn thiếu ấn tượng trong thời gian vừa qua. Lampard đã có thời gian, nhưng ông không thể giúp Chelsea duy trì sự ổn định. Sau khi sa thải Lampard, Chelsea cũng quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức ký hợp đồng 18 tháng với The Blues. Ông cũng đã có buổi ra mắt CLB mới, sau đó có buổi gặp gỡ các cầu thủ, và cùng họ bước vào buổi tập đầu tiên.

HLV Tuchel muốn Chelsea chiêu mộ Haaland
HLV Tuchel muốn Chelsea chiêu mộ Haaland

Với những thành công tại PSG và Dortmund, vị chiến lược gia người Đức được kỳ vọng sẽ giúp The Blues sớm trở lại cuộc đua vô địch quốc nội, đồng thời hiện thực hóa giấc mơ giành Champions League. HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Chelsea, ông đã nhắm tới tiền đạo Haaland của Dortmund.

Chelsea đang gặp vấn đề rất lớn ở khâu ghi bàn, đặc biệt khi tân binh Timo Werner liên tục tịt ngòi. Chính vì vậy, ông dự định sẽ bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo bằng việc chiêu mộ Erling Haaland. Chân sút trẻ thuộc biên chế Dortmund đang là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại châu Âu. Mùa giải năm nay, anh đã bỏ túi đến 21 pha lập công cùng 3 kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân.

Dự kiến, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Haaland vào phiên chợ hè. Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề về mức phí chuyển nhượng, họ sẽ còn phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Real Madrid hay Man City.
HLV Tuchel vừa có trận ra mắt Chelsea bằng trận hòa trước Wolves. Hòa 0-0, Chelsea vẫn xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận hòa của Chelsea trước Wolves, ông thầy người Đức rất hài lòng dù The Blues không thể giành 3 điểm.