Lực lượng của PSG và Barca trước đại chiến

Trung vệ Pique dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ đại chiến với PSG, đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân Camp Nou rất buồn.

Mới đây, đội ngũ y tế Barca xác nhận trung vệ Gerard Pique đã bị bong gân dây chằng và cần phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần. Như vậy, Pique sẽ bỏ lỡ 4 trận gặp Osasuna, PSG, Huesca và Real Sociedad.

Pique vắng mặt ở trận lượt về với PSG
Pique vắng mặt ở trận lượt về với PSG

Trước đó, Pique từng phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương đầu gối sau khi va chạm với Angel Correa của Atletico Madrid vào thán 11 năm ngoái. Pique chỉ mới trở lại từ trận Barca thua PSG ở Champions League. Trung vệ người Tây Ban Nha mới ghi bàn quan trọng giúp Barca thắng Sevilla để giành vé thi đấu chung kết Cúp nhà vua mùa này.

Bên kia chiến tuyến, PSG nhận tin vui khi Neymar đang bình phục tốt và có thể góp mặt ở trận gặp Barca tại Paris vào ngày 10/3. Tiền đạo người Brazil nghỉ thi đấu từ ngày 11/2 vì chấn thương cơ bắp. PSG đang có lợi thế lớn sau khi chiến thắng 4-1 trên sân khách.

Tiền đạo Moise Kean của PSG có thể bỏ lỡ trận đấu quyết định Champions League của Paris Saint-Germain (PSG) với Barcelona ở lượt về vòng 1/8 vào tuần tới sau khi tiền đạo người Italia có kết quả dương tính với Covid-19.

Kean sẽ không tham dự trận đấu giữa PSG tại Ligue 1 với Bordeaux sau khi nhiễm Covid-19. Đội bóng nước Pháp viết: "Anh ấy đang ở Paris... anh ấy sẽ phải tôn trọng sự cách ly và tuân theo các quy trình chăm sóc sức khỏe thích hợp".

Kean đang có phong độ tốt trong những tuần gần đây, ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 1 bàn trong trận hạ gục chủ nhà Barcelona hồi tháng trước. Vắng anh sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng nước Pháp.