Lucas Moura tin chắc Tottenham có thể đánh bại Arsenal

Lucas Moura khẳng định Tottenham mạnh hơn mùa trước và sẵn sàng chứng minh điều đó bằng chiến thắng trước Arsenal ở Premier League cuối tuần này.

Tottenham chưa thể đánh bại Arsenal trong khuôn khổ Premier League kể từ năm 2010 tới nay và cầu thủ chạy cánh Lucas Moura tin nó có thể đến trong vài ngày tới.

Tottenham mới hứng chịu trận thua sốc 0-1 trước Newcastle United đã toàn thua 2 trận trước đó tại Premier League. Áp lực phải thắng đang đặt lên Spurs và với nhiều người sẽ là một thử thách lớn khi họ hành quân tới sân Arsenal tối chủ nhật này.

Lucas Moura tự tin Tottenham sẽ ca khúc khải hoàn trước Arsenal

Lucas Moura tự tin Tottenham sẽ ca khúc khải hoàn trước Arsenal

Mùa trước, Tottenham đã lọt vào trận chung kết Champions League và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cùng Manchester City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa này. Với riêng Lucas Moura, anh rất tự tin hướng tới derby Bắc London cuối tuần này bất chấp mới trắng tay trước Newcastle.

“Đây có phải là trận đấu hoàn hảo để chúng tôi bật dậy sau khi thua Newcastle? Đúng! Chúng tôi cần hạ quyết tâm ngay lúc này. Có rất nhiều trận đấu khó khăn sắp tới”, Lucas nói với tờ Evening Standard.

“Chúng tôi đã thua Newcastle nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi đủ sức đến sân Arsenal và ra về với 3 điểm. Đó là những gì chúng tôi phải cố gắng làm. Mỗi trận đấu có những điểm khác biệt tiêng. Đây là một mùa giải mới và chúng tôi có những cầu thủ mới. Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi mạnh hơn so với những năm trước.”

“Tôi chắc chắn chúng tôi có thể đi bất cứ đâu và giành chiến thắng trong các trận đấu. Chắc chắn đó là một kết quả rất tệ trước Newcastle. Chúng tôi đã cố gắng nhưng rất khó chơi với họ, đặc biệt là khi họ kéo tất cả cầu thủ về trước cầu môn sau khi ghi bàn.”

C.T