Lùi thời điểm diễn ra trận CK cúp nhà Vua TBN

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trận chung kết Cúp Nhà vua TBN giữa Athletic Bilbao và Real Sociedad có khả năng sẽ bị hoãn lại cho mùa giải tiếp theo.

2 cái tên vào chơi trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay đã được xác định, đó là Athletic Bilbao và Real Sociedad. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thời gian diễn ra trận chung kết vẫn chưa được xác định.

Chung kết Cúp Nhà vua hoãn đến mùa tới

Chung kết Cúp Nhà vua hoãn đến mùa tới

Khi mà tình hình dịch bệnh ở Tây Ban Nha vẫn chưa được kiểm soát, nhiều khả năng trận chung kết sẽ được tổ chức trên sân vận động không có khán giả, qua đó đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trận chung kết Cúp Nhà vua TBN giữa Athletic Bilbao và Real Sociedad có khả năng sẽ bị hoãn lại cho mùa giải tiếp theo.

Lý do cho quyết định này là vì cả Bilbao và Sociedad đều từ chối thi đấu không có khán giả vì họ tin rằng trận chung kết là giải thưởng dành cho người hâm mộ của mình. Họ muốn NHM đến sân và ăn mừng danh hiệu cùng các cầu thủ.

Do đó, trong thỏa thuận ba bên giữa Hội đồng thể thao cấp cao, Liên đoàn và La Liga, vấn đề đã được thảo luận và quyết định trận đấu sẽ diễn ra vào mùa giải tiếp theo.