“Luka Jovic cần thêm thời gian để tỏa sáng ở Real Madrid”

Cựu hậu vệ của Real Madrid, Michel Salgado khẳng định Luka Jovic là một tiền đạo tuyệt vời và điều còn thiếu chỉ là thời gian.

Tiền đạo người Serbia mới được huyền thoại của Real Madrid ủng hộ trên con đường hòa nhập với Los Blancos.

Jovic vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid kể từ khi chuyển đến từ Eintracht Frankfurt trong bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng). Cầu thủ 21 tuổi người Serbia đến Los Blancos với hành trang là 27 bàn thắng trong mùa giải 2018-19.

Salgado cho rằng Jovic cần thêm thời gian chứng tỏ

Salgado cho rằng Jovic cần thêm thời gian chứng tỏ

Tuy nhiên, sau 7 lần ra sân đã qua cho Real trên mọi đấu trường, Jovic vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng. Salgado, người đã có 2 danh hiệu vô địch La Liga và 2 Champions League trong thời gian ở sân Santiago Bernabeu tin rằng Jovic có thể tỏa sáng nếu được trao thêm thời gian.

Jovic là một cầu thủ trẻ. Nếu Real Madrid ký hợp đồng với anh ấy, hẳn phải có lý do. Anh ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời tại Eintracht Frankfurt, ghi rất nhiều bàn thắng và có chất lượng tấn công tuyệt vời”, Salgado nói với Omnisport. 

Người ta biết rằng Real Madrid cần một ‘số 9’. Karim Benzema là một ‘số 9’ kiểu khác, người có thể liên kết cộng với dứt điểm. Jovic vẫn phải học hỏi nhiều hơn, anh ấy là một cầu thủ trẻ và Real Madrid là đội bóng có nhiều áp lực. Anh ấy cần thời gian. Chúng ta đều biết đó là một tiền đạo tuyệt vời.

Jovic không được triệu tập lên ĐT Serbia tháng 10 này và sẽ ở lại Madrid chuẩn bị cho trận đấu tại La Liga cuối tuần này với Mallorca. Có những va vấp song Real của anh vẫn đang dẫn đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Barcelona.

C.T