Luka Jovic quyết tâm thể hiện mình ở Real Madrid

Tiền đạo Luka Jovic quyết tâm thể hiện mình sau khởi đầu thất vọng trong màu áo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Mùa giải vừa qua, Jovic chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 sau đó cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu đã đánh bại nhiều đội bóng để sở hữu cầu thủ người Serbia. Tuy nhiên, quá trình hòa nhập của Jovic rất chậm. Trong những lần được sử dụng ở Hè 2019, cầu thủ 22 tuổi không thể hiện được nhiều, thậm chí anh còn dính chấn thương.

Jovic quyết tâm chứng tỏ mình ở Real Madrid

Jovic quyết tâm chứng tỏ mình ở Real Madrid

Chân sút người Serbia thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị HLV Zinedine Zidane gạch tên ra khỏi kế hoạch mùa giải này và ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cuối cùng Zidane đã giữ anh ở lại. Mới nhất, tiền đạo Luka Jovic quyết tâm thể hiện mình sau khởi đầu thất vọng trong màu áo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

“Tôi cần phải có một thời gian hòa nhập, tôi đang nỗ lực cải thiện mọi thứ. Sau giai đoạn tiền mùa giải, mọi thứ bây giờ đã tốt hơn. Tôi đã trở lại sau chấn thương, tôi đã sẵn sàng trở lại thi đấu. Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV, ông ấy sẽ giúp tôi lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Real là một đội bóng lớn, để tỏa sáng ở đây không phải dễ dàng, nhất là với nhữg một cầu thủ trẻ. Giờ thì tôi đã sẵn sàng để trả lời những đòi hỏi lớn nhất. Tôi hy vọng mình sẽ ghi bàn sau loạt trận của ĐTQG”.

C.T