Luka Jovic tỏa sáng ngay khi rời Real Madrid

Tiền đạo Luka Jovic lập cú đúp giúp Eintracht Frankfurt hạ gục Schalke 04 với tỷ số 3-1, vừa rời Real Madrid ngôi sao người Serbia đã lập tức tỏa sáng.

Real phải chi tới 70 triệu euro để có tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt. Tiền đạo này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. Trong 1 năm rưỡi khoác áo Real Madrid, Luka Jovic chỉ ghi 2 bàn sau 32 trận. Từ đầu mùa 2020/21, tuyển thủ Serbia trải qua tình cảnh đen tối khi chỉ được ra sân 5 lần và không ghi bàn nào. 

Vừa trở lại Eintracht Frankfurt, Jovic đã tỏa sáng
Vừa trở lại Eintracht Frankfurt, Jovic đã tỏa sáng

Chán nản với phong độ tệ hại ở Real Madrid, ngôi sao 23 tuổi đánh tiếng muốn rời đi theo dạng cho mượn. Los Blancos đã chấp nhận lời đề nghị của tiền đạo này. Jovic vừa tạm thoát khỏi tình cảnh bi đát sau khi trở lại Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2020/21.

Cầu thủ sinh năm 1997 vừa có trận đầu tiên khi trở lại Eintracht Frankfurt. Chỉ góp mặt trong khoảng 30 cuối trận, nhưng Jovic vẫn ghi được một cú đúp và giúp Eintracht Frankfurt hạ gục Schalke 04 với tỷ số 3-1. Trên trang Instagram cá nhân, Jovic đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi tỏa sáng trong lần đầu trở lại nước Đức. Anh nói:

"Một cảm giác thật tuyệt vời! 3 điểm và một cú đúp, tôi không thể tưởng tượng ra được một màn lội ngược dòng tuyệt vời hơn thế. Tôi hy vọng đây mới chỉ là bước khởi đầu, và điều tốt nhất vẫn còn chưa đến. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi."

Đáng chú ý, Jovic còn gửi hai thông điệp đặc biệt đến David Abraham, cầu thủ đã tạm rời Frankfurt để trở về Argentina chăm sóc con trai, và một cổ động viên quá cố của CLB.