Lukaku khen ngợi Conte, MU sắp mất hàng về tay Inter Milan?

Tiền đạo người Bỉ có khả năng chia tay Old Trafford để cập bến Giuseppe Meazza trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau khi sa thải HLV Luciano Spalletti, Inter Milan nhanh chóng bổ nhiệm Antonio Conte thay thế trên ghế nóng Giuseppe Meazza. Được biết, nhà cầm quân 50 tuổi người Ý sẽ ký hợp đồng hai năm và hưởng lương cao nhất Serie A khi lên tới 10 triệu Euro/năm.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như động lực từ tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới, Inter Milan dưới triều đại mới của Conte hứa hẹn đứng trước một kỳ chuyển nhượng hè 2019 bận rộn với không ít mục tiêu chất lượng có thể theo đuổi để nâng cấp đội hình.

Romelu Lukaku

Trong số đó thì tương đối bất ngờ, Nerazzurri dường như đang có động thái tăm tia Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ đang bị đặt dấu hỏi tương lai ở Old Trafford. Nếu Conte thực sự mong muốn, Quỷ Đỏ cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán hợp tác.

Mới đây nhất, đích thân Lukaku cũng đã lên tiếng bật đèn xanh cho Inter Milan khi bất ngờ khen ngợi Conte. Phát biểu của cựu ngôi sao Everton: “Đối với tôi, Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt ở khía cạnh chiến thuật và khả năng ứng biến trong những thời điểm khó khăn.”

“Conte đã dẫn dắt Chelsea tương đối thành công và tôi tin đây cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho Inter Milan. Cùng với nhau, họ sẽ giành được nhiều danh lớn trong mùa giải tới đây.” – Lukaku tâng bốc người đã suýt chút nữa có thể đưa anh về Stamford Bridge hồi hè 2017.

Conte muốn biến Lukaku thành bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Inter, trong khi MU cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo người Bỉ, chỉ có điều với khoản phí chuyển nhượng không dưới 62 triệu bảng. Đây là khúc mắc khá lớn cho CLB nước Ý, không chỉ bởi mức giá quá cao cho một cầu thủ đẳng cấp hạn chế và sa sút phong độ. Bởi vì bên cạnh đây, họ còn cần phải lưu ý nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA khi hiện tại đang âm 40 triệu bảng.