Lukaku tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu của MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không điền tên Romelu Lukaku vào danh sách tới Na Uy dự trận giao hữu với Kristiansund.

Tương lai tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời Old Trafford, anh muốn cập bến Iner Milan qua đó làm việc với HLV Conte. Cầu thủ người Bỉ công khai ý định muốn thi đấu ở Serie A, anh cũng dành cho HLV Conte những lời khen. Đội bóng của Italia cũng đã gửi những lời đề nghị.

Lukaku không có tên trong danh sách thi đấu trước Kristiansund

Lukaku không có tên trong danh sách thi đấu trước Kristiansund

Inter Milan nỗ lực chiêu mộ Lukaku, họ chấp nhận dùng tiền cộng Ivan Perisic để hy vọng có cầu thủ sinh năm 1993. Nếu MU không đồng ý, đội bóng của Italia chấp nhận chi 60 triệu bảng. Tuy nhiên, MU tỏ ra cứng rắn, Quỷ đỏ đòi đủ 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đây đúng bằng số tiền Man đỏ bỏ ra để có cầu thủ 26 tuổi từ Everton cách đây 2 năm.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không điền tên Romelu Lukaku vào danh sách tới Na Uy dự trận giao hữu với Kristiansund. Đây là thông tin rất nhạy cảm trong bối cảnh tiền đạo người Bỉ đang được Inter Milan quan tâm sát sao.

Trong những trận giao hữu của MU ở Hè 2019, Lukaku không được sử dụng. Mặc dù không có bản hợp đồng 75 triệu bảng, song đội chủ sân Old Trafford vẫn lần lượt đánh bại Perth Glory 2-0, Leeds 4-0, Inter Milan 1-0 và Tottenham 2-1.