Lượt về tứ kết Cup C1 Champions League: Real Madrid vs Juventus – Khẳng định sức mạnh

(VOH) - Lúc 01 giờ 45 ngày 12/4, Real Madrid tiếp đón Juventus trên sân nhà Santiago Bernabeu ở trận lượt về tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018.

Bất chấp không thể bảo vệ thành công danh hiệu La Liga khi đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa trên BXH, thì Real Madrid vẫn cho thấy họ xứng danh là kẻ thống trị tại Champions League.

Giai đoạn vòng bảng thi đấu có phần dưới sức khi chỉ xếp thứ 2 tại bảng H, nhưng càng đi sâu vào trong thì người ta lại thấy được bản lĩnh và đẳng cấp của nhà ĐKVĐ.

Vượt qua cái tên sừng sỏ PSG ở vòng 1/8 bằng chiến thắng 5-2 sau hai lượt trận. Real Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn để lọt tiếp vào vòng bán kết sau khi có thắng lợi 3-0 trước Juve ở trận lượt đi vòng tứ kết.

Ở trận đấu với Atletico hôm cuối tuần vừa rồi, Ronaldo cũng là người ghi bàn duy nhất cho bầy kền kền. Dù sau đó Griezmann gỡ hòa cho đội khách và Real rất muốn thắng nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn quyết định rút Ronaldo ra nghỉ sớm dành sức cho cuộc tiếp đón Juventus hôm nay.

Điều đó cho thấy ông thầy người Pháp coi trọng trận lượt về này ra sao. Sẽ không có chuyện Real thi đấu “nhả nhớt” trước Juventus trên sân nhà.

Luot-ve-tu-ket-Cup-C1-Champions-League-Real-Madrid-vs-Juventus-Khang-dinh-suc-manh

Chiến thắng 4-2 trước Benevento cuối tuần qua giúp cho Juventus củng cố vững chắc ngôi đầu ở Serie A. Trải qua 31 lượt trận, họ giành 26 thắng lợi, hòa 3 và chỉ thua 2 trận.

Đây là một chiến thắng cần thiết để tạo đà tâm lý cho thầy trò HLV Max Allegri trước chuyến hành quân đến sân Bernabeu cùng nhiệm vụ đặt ra là phải thắng với cách biệt 3 bàn.

Nếu như giành quyền đi tiếp thì đó có lẽ là một cuộc lật đổ ngoạn mục chẳng kém gì chiến thắng kỳ tích của Barcelona trước PSG tại vòng 1/8 mùa giải 2016/17.

Song để làm được điều đó thực sự là một điều cực kỳ khó bởi Real Marid là một đội bóng dạn dày kinh nghiệm và họ biết cần phải làm gì để bảo toàn lợi thế trong tay.

Tình hình lực lượng:

  • Real Madrid: Ramos treo giò, khả năng ra sân của Vallejo và Nacho để ngỏ.
  • Juventus: Dybala, Bentancur treo giò, khả năng ra sân của Bernardeschi và Barzagli để ngỏ.

Đội hình dự kiến (lượt đi Real Madrid thắng 3-0):

  • Real Madrid (4-4-2): Navas – Carvajal, Varane, Llorente, Marcelo – Isco, Modric, Casemiro, Asensio – Ronaldo, Bale.
  • Juventus (4-2-3-1): Szczesny – Sandro, Barzagli, Chiellini, De Sciglio – Khedira, Matuidi – Mandzukic, Pjanic, Costa – Higuain.