Lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League: Liverpool vs Porto – Nhiệm vụ bất khả thi!

(VOH) - Lúc 2 giờ 45 ngày 7/3, Liverpool sẽ đón tiếp Porto trên sân nhà Anfield ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League 2017-2018.

Liverpool gần như đã giành vé đi tiếp sau khi đại thắng 5-0 ngay trên sân của Porto ở lượt đi. Vì thế, đêm nay HLV Juergen Klopp không việc gì phải tung ra sân đội hình chính, nhất là trong bối cảnh trận đại chiến với Man United ở sân chơi Premier League đang tới gần.

Liverpool vs Porto cúp C1

Liverpool dưỡng sức cho Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Liverpool và Bayern Munich là hai đội bóng giành chiến thắng đậm nhất tại lượt đi vòng 1/8  cúp C1 Champions League 2017-2018. Họ cùng nghiền nát đối thủ với tỷ số 5-0. Nhưng thắng lợi của Liverpool gây ấn tượng hơn, bởi nó diễn ra trên sân khách.

Từ trước đến nay, chưa từng có đội bóng nào bị loại ở Champions League sau khi đã giành chiến thắng 5-0 trên sân khách ở lượt đi. Chiến tích trên sân Dragao tuần trước gần như đảm bảo cho chiếc vé đi tiếp ở Champions League của đoàn quân của HLV Juergen Klopp.

Đội hình dự kiến của hai đội:

  • Liverpool (4-3-3): Karius - Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson - Wijnaldum, Henderson, Milner – Salah, Firmino, Mane.
  • Porto (4-4-2): Casillas – Dalot, Marcano, Felipe, Pereira – Brahimi, Oliveira, Herrera, Corona – Paciencia, Marega.