Lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League: Manchester City vs Basel – Khó có bất ngờ

(VOH) - Lúc 2 giờ 45 ngày 7/3, Manchester City sẽ đón tiếp Basel trên sân nhà Etihad ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League 2017-2018.

Chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi ngay trên sân của Basel gần như đã đảm bảo tấm vé vào tứ kết cho các cầu thủ Man City. Nhiều khả năng nhằm đảm bảo các trụ cột có nền tảng thể lực sung mãn nhất, HLV Guardiola sẽ có những thay đổi nhằm xoay tua đội hình.

Các cầu thủ chủ nhà đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng thời gian qua. Sau khi bất ngờ để thua Wigan ở FA Cup, Man City toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây trước những đội bóng mạnh của Anh là Arsenal (2 trận cùng với tỷ số 3-0) và Chelsea (1-0).

luot-ve-vong-16-doi-Cup-C1-Champions-League-Man-City-Basel

Khó có cơ hội cho đội bóng Thụy Sỹ.

Man City đang đếm ngược ngày đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và sân chơi Champions League là mặt trận mà đội bóng thành Manchester muốn hướng đến lúc này.

Với Basel, cơ hội của đội bóng Thụy Sỹ không còn nhiều nên nhiều khả năng đội bóng của HLV Raphael sẽ ra sân với tâm lý thoải mái nhất có thể nhằm có được màn trình diễn tốt nhất trước đội chủ nhà vượt trội về đẳng cấp.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+PC.

Đội hình dự kiến của hai đội:

  • Manchester City (4-3-3): Bravo – Danilo, Stones, Kompany, Delph – Toure, Guendogan, De Bruyne – Silva, Jesus, Foden.
  • Basel (5-3-2): Vaclik – Petretta, Riveros, Suchy, Lacroix, Lang – Die, Stocker, Zuffi – Oberlin, Elyounoussi.